Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Thi Công cải tạo nhà ở cho cặp vợ chồng người Thái Lan

Vợ chồng nữ blogger – Pear Junglin vừa đăng tải trên trang cá nhân có 26k lượt người theo dõi thiết kế nhà ở phong cách tối giản.

Đây là ngôi nhà được cải tạo từ bản gốc cũ kỹ, không có tính thẩm mỹ. Điều gì ở ngôi nhà này khiến nhiều người trầm trồ đến như thế? PenViet chia sẻ ngay việc cải tạo nhà ở tinh tế của đôi vợ chồng hạnh phúc này tại đây nhé.

1. CẢI TẠO MẶT TIỀN NHÀ Ở


Ngôi nhà được vợ chồng blogger nổi tiếng cải tạo từ A-Z, từ mặt tiền đến từng ngóc ngách nhỏ bên trong. 

Ở thiết kế mặt tiền nhà ở 3 tầng, họ đã quyết định sử dụng gỗ để làm hàng rào chắn che ánh nắng chiếu trực tiếp vào bên trong. 

Thiết kế mặt tiền hiện đại, sang trọng và ấm áp hơn nhờ gam màu nâu gỗ và đen hòa trộn. Đây cũng là bước cải tạo nhà ở quan trọng nhất.

=<> Xem Thêm: Thiết kế thi công nội thất chung cư



2. TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VÀ NHÀ BẾP


Thiết kế nhà ở của đôi vợ chồng trẻ đã có bước lột xác ngoạn mục nhờ việc phá bỏ giới hạn không gian, chọn gam màu sáng mới mẻ. 

Hơn nữa, họ còn chọn phong cách thiết kế tối giản mang đến sự tinh tế và sang trọng. Ở tầng 1, phòng khách và nhà bếp liên thông với nhau tạo nên độ sâu và sự thông thoáng. Loạt ảnh before – after được tung ra vẫn khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Nội thất như kệ tủ bếp, kệ tivi, ghế sofa được gia công từ gỗ, màu nâu sáng nhẹ tối giản và sang trọng. 

Chúng được bố trí khoa học khi đặt sát tường, tạo lối đi thông thoáng và độ sâu cho ngôi nhà có hạn về bề ngang. Việc cải tạo nhà ở dần thể hiện guu thẩm mỹ của gia chủ rồi.

=<> Xem Thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 80m2 



3. HÔ BIẾN SÂN VƯỜN MỘNG MƠ


Thiết kế phòng khách, nhà bếp nối dài là đến khoảng sân vườn nhỏ. Không gian này trước đây trông rất rậm rạp và u tối nhưng đã được hô biến sáng sủa hơn. 

Cải tạo nhà ở mà không cải tạo sân vườn thì không hoàn hảo được. Đôi vợ chồng trẻ vẫn giữ nguyên vị trí, diện tích ban đầu. Họ chỉ tỉa tót và lót lại sàn gỗ cho bắt mắt hơn. 

Các thiết kế nhà ở khác nên tận dụng mảnh đất nhỏ để thiết lập sân vườn như thế này nhé. Vừa là nguồn sáng tự nhiên, sảng khoái lại có chỗ chơi, thư giãn cho mọi người.

=<> Xem Thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 45m2


4. NÂNG CẤP THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ ẤM CÚNG


Vợ chồng nữ blogger cũng đã thiết kế phòng ngủ siêu ấm cúng với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế chủ đạo ấy. Hơn nữa họ còn áp dụng phong cách tối giản một cách hoàn hảo nhất. 

Mọi thứ được sắp đặt khéo léo, hài hòa nên dù có nhiều đồ đạc vẫn không gây ra cảm giác tù túng. 

Mỗi góc nhà đều được ánh sáng tự nhiên chiếu vào, không quá chói nhưng đủ để căn nhà căng tràn sức sống.

=<> Xem Thêm: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư



Vậy là sau 8 tháng cải tạo nhà ở tinh tế này, đôi vợ chồng ấy cũng thỏa mãn và hạnh phúc. Bạn có muốn sở hữu thành quả ấn tượng như thế không? 

Liên hệ ngay PenViet nhé. Bởi vì chúng tôi là đội ngũ chuyên thiết kế và thi công nhà ở chuyên nghiệp tại Hà Nội hoặc tất cả những tỉnh thành khác nữa nhé.
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét