Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Một số cây cảnh văn phòng hợp phòng thủy

Sửa chữa và trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp Tel: 04.8587.5748 Hotline: 0946.545.299 www.kiennhanh.com; Email:info@kiennhanh.com

Văn phòng làm việc giống như ngôi nhà thứ 2 mỗi ngày chúng ta có 8 tiếng hoặc hơn ở đấy. Không gian làm việc là vô cùng quan trọng, và việc bày trí cây cảnh văn phòng đóng vai trò cực kì cần thiết.

Cây cảnh văn phòng giúp trang trí, đồng thời thanh lọc không khí, đem đến may mắn về mặt phong thủy và giúp bạn có con đường công danh sự nghiệp của bạn một bước lên mây.

Cây cảnh văn phòng
Hãy cùng Penviet tìm hiểu một số cây cảnh văn phòng hợp phong thủy nhé! 

1. Cây kim ngân 

Cây kim ngân rất được nhiều người ưa chuộng vì nó mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc và còn rất dễ chăm sóc. 
Cây cảnh văn phòng

2. Cây phú quý

Cây phú quý có lá màu xanh viền đỏ hồng, có khả năng thanh lọc không khí giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Đặc biệt, theo quan điểm phong thủy cây phú quý còn mang đến sự may mắn, tốt lành cho công việc lẫn cuộc sống. 

Cây cảnh văn phòng

3. Cây phất lộc

Cây phát tài phát lộc hay cây may mắn – biểu tượng cho sự may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt, cây có thể sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng vẫn giữ được dáng thắng và hiên ngan mà cây mang lại. Theo phong thủy, nhiều đốt rỗng này giúp người sở hữu có tinh thần dễ lưu thông, thăng hoa và sáng tạo.

Cây cảnh văn phòng

4. Cây ngọc ngân 

Cây ngọc ngân mang ý nghĩa về sự hạnh phúc và ấm áp sum vầy. Tạo ra một không gian đoàn kết, yêu thương nhau hơn ở môi trườn công sở. 



Trên đây là một số cây cảnh văn phòngPenviet muốn giới thiệu đến cho các bạn. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin gì về văn phòng hay nội thất, hãy XEM THÊM TẠI ĐÂY nhé! 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét