Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Các loại cây nên trồng trong văn phòng làm việc

Cây xanh không chỉ giúp không gian văn phòng làm việc tươi mát, trong lành, mà nó còn có ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy. Chúng tôi xin giới thiệu các loại cây nên trồng trong văn phòng làm việc sẽ mang lại nhiều sinh khí và tài lộc.
1. Cây Bạch mã hoàng tử
Đây là loại cây có khả năng chịu bóng tốt. Là loại cây bụi vì cây con thường mọc ra từ thân của cây mẹ tạo thành những bụi nhỏ, xum xuê, có chiều cao từ 15-25cm rất thích hợp để trồng trên chậu đặt trên bàn làm việc. Đặc điểm của cây Bạch mã hoàng tử là lá có phiến lá rộng, màu xanh đậm, nhưng cuống và bẹ lá có màu trắng rất đặc trưng nên rất dễ nhận biết.
2. Cây Bao thanh thiên:

Cây bao thanh thiên với lá có màu xanh và đỏ tía xen lẫn mang ý nghĩa về sự sang trọng, giàu có. Thế nên cây Bao thanh thiên thường được dùng để trang trí văn phòng, công ty với ý nghĩa cầu mong sự phát tài và thịnh vượng. Lá cây có phiến lá to, mang các màu sắc xanh, đỏ, vàng trên cùng một lá rất đẹp mắt. Cây có chiều cao từ 15-30cm, nên có thể dễ dàng trồng trong chậu nhỏ để trang trí trong nhà.
3. Cây trầu bà đế vương đỏ

Cây trầu bà đế vương đỏ mang trên mình nó một màu đỏ với ý nghĩa về sự may mắn và thịnh vượng nên rất được ưa thích để trang trí trong các văn phòng, công ty. Đây là loại cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, có khả năng chịu bóng râm một phần và toàn phần nên rất thích hợp để trồng trong nhà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét